Dịch vụ cho thuê xe du lịch thăm đền Bà Chúa Kho

Nhằm đáp ứng nhu cầu lễ chùa, lễ đền đầu năm của đông đảo khách hàng. Xe du lịch Phương Thuỷ hân hạnh giới thiệu đến bạn các dòng xe du lịch đời mới, phục vụ đưa đón thăm đền Bà Chúa Kho tại Bắc Ninh.

Với nhiều dòng xe du lịch hiện đại, nội thất sang trọng sẽ luôn là sự lựa chọn đáp ứng đến bạn các nhu cầu thuê xe du lịch đi tham quan các địa danh chùa chiền.

Báo giá tham khảo 1 số dòng xe

Bảng giá thuê xe Phương Thuỷ

Chúng tôi có dòng xe du lịch 7 chỗ Innova, Fortuner sang trọng, đáp ứng nhu cầu chuyên chở khách hàng.

xe du lịch 7 chỗ phương thuỷ

Dòng xe du lịch 16 chỗ Ford Transit luôn đáp ứng đến bạn các hành trình xa gần. Với động cơ khoẻ khoắn, xe luôn mang đến cho bạn hành trình thoải mái nhất. Phù hợp cho hành trình 15 người, du lịch lễ hội theo đoàn.

xe du lịch 16 chỗ

Ngoài ra, hân hạnh giới thiệu đến khách hàng dòng xe Limousine 9 chỗ, với ghế đệm hơi êm ái, mang đến cho bạn trải nghiệm hành trình thú vị. Được xem là dòng xe hạng sang, luôn đáp ứng các hành trình Vip, dành cho các khách ở tầng lớp thượng lưu. Xe được trang bị với nội thất rộng rãi, sang trọng, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trên mỗi hành trình.

Nội thất bên trong xe

Chúng tôi cũng có rất nhiều các dòng xe 35, 45 chỗ, mang đến cho bạn các chuyến hành trình với số lượng khách lớn.

dịch vụ xe du lịch

Dịch vụ xe du lịch của Phương Thuỷ luôn đáp ứng các nhu cầu thuê xe của đông đảo khách hàng xa gần, với mong muốn luôn coi khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn kiện toàn, đổi mới dịch vụ, nhập khẩu các dòng xe du lịch đời mới.

Trong năm tới, chúng tôi luôn kiện toàn dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về dòng xe du lịch hiện đại, tăng khả năng nhận diện thương hiệu, nhằm đáp ứng các nhu cầu thuê xe đi lại với các tuyến hành trình trọn gói.

Địa danh đền Bà Chúa Kho

Đền Bà Chúa Kho luôn là địa danh nổi tiếng mà thu hút đông đảo du khách thập phương. Nằm tại xã Cổ Mễ, Tỉnh Bắc Ninh; đền Bà Chúa Kho được xem là 1 nơi linh thiêng nơi bạn có thể thoả mãn nhu cầu tâm linh trong dịp đầu năm. Cùng thả mình vào dòng người suôi ngược, đến với tỉnh Bắc Ninh xinh đẹp, nơi đây luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

sam le den ba chua kho bac ninh

Hàng năm, có hàng ngàn du khách thập phương tìm về chốn linh thiêng Đền Bà để cầu khấn 1 năm mới an bình & xin lộc đền Bà.

xin lộc đền bà chúa kho

Xe du lịch Phương Thuỷ luôn đáp ứng đến bạn dịch vụ cho thuê xe tốt nhất khởi hành từ Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận thăm đền bà Chúa Kho tại Bắc Binh. Mọi thông tin xin liên hệ:

Văn phòng cho thuê xe Du lịch Phương Thủy

Địa chỉ :BT2D-23 dãy 16B3 Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, P.Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Website:  www.thuexechatluong.net

Email:   [email protected]

Hotline: 0925 844 222 – 0904 330 586